Sổ tay
EHS AcademyEHS ComplianceEHS TravelTong-len
  • Sổ tay
  • An toàn - sức khỏe - môi trường
    • An toàn vệ sinh lao động
      • Quy định chung
        • Quyền, trách nhiệm và nghĩa vụ
        • Xử phạt hành chính
        • Các hành vi bị nghiêm cấm
      • Kế hoạch
      • Tổ chức bộ máy
        • Bộ phận an toàn, vệ sinh lao động
        • Bộ phận y tế
        • An toàn vệ sinh viên
        • Hội đồng an toàn, vệ sinh lao động cơ sở
      • Đánh giá nguy cơ rủi ro
      • Huấn luyện
        • Đối tượng huấn luyện
          • Nhóm 1
          • Nhóm 2
          • Nhóm 3
          • Nhóm 4
          • Nhóm 5
          • Nhóm 6
        • Tổ chức huấn luyện
          • Phân loại
          • Điều kiện tổ chức huấn luyện hạng A
        • Người huấn luyện
        • Bài giảng online
          • Luật An toàn, vệ sinh lao động
          • Văn hóa an toàn
          • An toàn cho nhân viên văn phòng
          • Sơ cấp cứu
          • Hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy
          • An toàn nhà máy may và giày da
          • An toàn nhà máy nhiệt điện
          • An toàn nhà máy sản xuất điện tử
          • An toàn cho cán bộ Công đoàn
          • An toàn vệ sinh viên
          • An toàn nhà máy
          • Lãnh đạo an toàn
          • Khỏe và đẹp
          • Lái xe phòng vệ
        • Tài liệu tham khảo
      • Quán lý máy, thiết bị, vật tư, chất
        • Danh mục máy thiết bị, vật tư, chất có yêu cầu nghiêm ngặt
        • Quản lý máy, thiết bị
        • Trách nhiệm các bộ phận
        • Máy, thiết bị, vật tư, chất có yêu cầu nghiêm ngặt
        • Quy trình kiểm định kỹ thuật an toàn
        • Đánh giá rủi ro máy
        • An toàn nồi hơi
        • An toàn thiết bị chịu áp lực
        • An toàn thiết bị nâng
        • An toàn máy may, cắt
      • Chế độ bảo hộ lao động và chăm sóc sức khỏe
        • Khám sức khỏe và điều trị bệnh nghề nghiệp
        • Bồi thường, trợ cấp người lao động bị TNLĐ
        • Bồi dưỡng bằng hiện vật
        • Phương tiện bảo vệ cá nhân
        • Điều dưỡng phục hồi sức khỏe
      • Chế độ bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp
        • Mức đóng và phương thức đóng
        • Chế độ bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp
        • Hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp cho người bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp
        • Hỗ trợ khám, chữa bệnh nghề nghiệp cho người lao động
        • Hỗ trợ phục hồi chức năng lao động
        • Hỗ trợ điều tra lại các vụ tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp
        • Hỗ trợ huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động
      • Kiểm soát yếu tố nguy hiểm, yếu tố có hại
        • Kiểm soát yếu tố nguy hiểm, yếu tố có hại
        • Quan trắc môi trường lao động
      • Vệ sinh lao động và sức khỏe người lao động
        • Vệ sinh lao động
        • Sức khỏe người lao động
        • Sơ cấp cứu
        • Công trình vệ sinh phúc lợi
      • Tai nạn lao động, Bệnh nghề nghiệp
      • Tự kiểm tra
      • Thống kê, báo cáo
      • Sơ kết, tổng kết
    • An toàn xây dựng
      • Trách nhiệm
      • Quản lý máy, thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt
      • Sự cố công trình xây dựng
      • Sự cố gây mất an toàn lao động
      • Kế hoạch tổng hợp về an toàn
      • Quy định chung
      • Quy định kỹ thuật
        • 2.1 Đảm bảo an toàn tại công trường xây dựng và khu vực lân cận
        • 2.2 Giàn giáo và thang
        • 2.3 Kết cấu chống đỡ tạm
        • 2.4 Thiết bị nâng
        • 2.5 Máy, thiết bị thi công để vận chuyển, đào đất đá, vật liệu và làm đường
        • 2.6 Thiết bị, dụng cụ cầm tay và các hệ thống máy, thiết bị phục vụ thi công khác
        • 2.7 Làm việc trên cao
        • 2.8 Đào, đắp đất đá và thi công công trình ngầm, đường hầm
        • 2.9 Cốp-phơ-đem, cai-sờn và làm việc trong môi trường khí nén
        • 2.10 Thi công, lắp dựng, tháo dỡ các loại cấu kiện, kết cấu
        • 2.11 Ván khuôn và thi công bê tông
        • 2.12 Thi công cọc
        • 2.13 Làm việc trên mặt nước
        • 2.14 Làm việc dưới nước
        • 2.15 Phá dỡ công trình
        • 2.16 Điện
        • 2.17 Chất nổ
        • 2.18 Yếu tố có hại, sơ cứu và dịch vụ y tế nghề nghiệp
        • 2.19 Phương tiện bảo vệ cá nhân
        • 2.20 Điều kiện sinh hoạt cho người lao động tại công trường
      • Qui định về quản lý
      • Trách nhiệm tổ chức cá nhân
      • An toàn giàn giáo
        • 1. Phạm vi áp dụng
        • 2. Tài liệu viện dẫn
        • 3. Thuật ngữ và định nghĩa
        • 4. Yêu cầu chung đối với tất cả các loại giàn giáo
        • 5. Sàn công tác và đơn vị sàn công tác
        • 6. Giàn giáo gỗ
        • 7. Giàn giáo ống rời và khóa
        • 8. Giàn giáo mô đun
        • 9. Giàn giáo khung thép ống chế tạo sẵn
        • 10. Giàn giáo di động đẩy tay và giàn giáo di động đẩy tay chế tạo nguyên chiếc
        • 11. Bệ đứng di động
        • 12. Giàn giáo chân vuông
        • 13. Giàn giáo chân ngựa
        • 14. Giàn giáo nâng hạ bằng kích
        • 15. Giàn giáo leo tháp và nâng hạ bằng tời cáp
        • 16. Giàn giáo hoặc sàn công tác kiểu thang lắp công xơn
        • 17. Giàn giáo trên dầm công xơn
        • 18. Giàn giáo đặt trên khung đỡ công xơn làm bằng gỗ hoặc kim loại
        • 19. Giàn giáo công xơn neo vào cửa sổ
        • 20. Giàn giáo treo có tời nâng
        • 21. Giàn giáo dầm treo
        • 22. Giàn giáo treo trong nhà
        • 23. Giàn giáo treo tự do
        • 24. Giàn giáo treo móc nối tiếp
        • 25. Cầu thang thi công mái nhà
        • Phụ lục A (tham khảo) Các hình minh họa
        • Phụ lục B (tham khảo) Điều tra khảo sát hiện trường
        • Phụ lục C (tham khảo) Sàn công tác và sàn công tác đơn vị
        • Phụ lục D (tham khảo) Bảng hiệu tình trạng giàn giáo và thẻ sử dụng
    • An toàn hóa chất
      • Hóa chất nguy hiểm
        • 1. Quy định chung
        • 2. Yêu cầu về tài liệu, bảng, biển báo
        • 3. Yêu cầu khi làm việc, tiếp xúc với hóa chất nguy hiểm
        • 4. Yêu cầu về ứng phó sự cố hóa chất và bảo vệ môi trường
        • 5. Yêu cầu về nhà xưởng, kho chứa
        • 6. Yêu cầu về thiết bị
        • 7. Yêu cầu về phương tiện chứa và nhãn hàng hóa
        • 8. Yêu cầu trong sản xuất, kinh doanh, sử dụng, bảo quản hóa chất dễ cháy, nổ
        • 9. Yêu cầu trong sản xuất, kinh doanh sử dụng và bảo quản hóa chất ăn mòn
        • 10. Yêu cầu trong sản xuất, kinh doanh sử dụng và bảo quản hóa chất độc
        • 11. Yêu cầu an toàn đối với phương tiện chứa hóa chất ngoài trời
        • 12. Yêu cầu an toàn trong vận chuyển hóa chất nguy hiểm
        • 13. Yêu cầu an toàn trong quá trình xếp, dỡ hóa chất nguy hiểm
        • Phụ lục A: Hình đồ cảnh báo thể hiện các đăc tính nguy hiểm của hóa chất
        • Phụ lục B: Các loại hóa chất không tương thích với nhau
      • Huấn luyện an toàn hóa chất
    • An toàn điện
      • AN TOÀN ĐIỆN
      • BIỆN PHÁP ĐẢM BẢO AN TOÀN ĐIỆN
        • I. Quy định chung
        • II. Quy định kỹ thuật
        • III. Quy định quản lý
        • IV. Quy định đối với một số công việc cụ thể
        • Phiếu công tác, Lệnh công tác
      • HUẤN LUYỆN, SÁT HẠCH, XẾP BẬC, CẤP THẺ AN TOÀN ĐIỆN
      • BÀI GIẢNG AN TOÀN ĐIỆN
      • TCVN AN TOÀN ĐIỆN
    • An toàn máy
      • Thiết bị nâng
        • Cáp cẩu
        • Móc cẩu
        • Ma ní
        • Sling
        • Ring
        • Ký hiệu trên thùng hàng
        • Kỹ thuật buộc dây
      • Xe nâng hàng
        • Thông số
        • Sơ đồ tải trọng
        • Vận hành
      • Xe nâng người
    • An toàn bức xạ
    • Lái xe ô tô phòng vệ
    • An toàn thực phẩm
    • Sức khỏe
      • Covid-19
        • Văn bản COVID-19
        • Ứng dụng công nghệ thông tin
        • Video
        • Tờ rơi
        • Bộ chỉ số đánh giá tính rủi ro lây nhiễm virus Corona trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
        • Thuốc cổ truyền và các phương pháp y học cổ truyền
      • Hậu Covid-19
    • Môi trường
    • Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn
      • Phòng cháy chữa cháy
      • Cứu hộ cứu nạn
    • Hệ thống văn bản
      • Luật (bộ luật)
      • Nghị định
      • Thông tư
      • Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia
      • Tiêu chuẩn quốc gia
      • Chỉ thị
      • Kế hoạch
      • Thông báo
  • Lao động - Công đoàn
    • Sổ tay Lao động
      • Độ tuổi lao động tối thiểu
      • Công đoàn
      • Thương lượng tập thể và thỏa ước lao động tập thể
      • Tranh chấp lao động
      • Phân biệt đối xử
      • Lao động cưỡng bức
      • Lương và phúc lợi
      • Hợp đồng lao động và quản trị nhân sự
      • An toàn vệ sinh lao động
      • Thời gian làm việc thời gian nghỉ ngơi
      • Văn bản lao động
    • Sổ tay Công đoàn
      • Nghị quyết số 02-NQ/TW
      • Điều lệ Công đoàn Việt Nam Khóa XII
        • Lời nói đầu
        • Chương I: Đoàn viên và cán bộ công đoàn
        • Chương II: Nguyên tắc và Hệ thống tổ chức Công đoàn Việt Nam
        • Chương III: Công đoàn cơ sở và Nghiệp đoàn cơ sở
        • Chương IV: Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở
        • Chương V: LĐĐ tỉnh, thành phố, công đoàn ngành trung ương và tương đương, Tổng LĐLĐ Việt Nam
        • Chương VI: Công tác nữ công
        • Chương VII: Tài chính và tài sản công đoàn
        • Chương VIII: Công tác kiểm tra công đoàn và ủy ban kiểm tra công đoàn các cấp
        • Chương IX: Khen thưởng - Kỷ luật
        • Chương X: Chấp hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam
      • Công đoàn cần biết
      • Văn bản công đoàn
  • QUẢN LÝ - QUẢN TRỊ
    • Hệ thống quản lý
      • ISO 9001
      • ISO 14001
      • ISO 22000
      • ISO 45001
      • ISO 50001
    • Năng suất - chất lượng
      • Lean
      • 5S
    • Kỹ năng
      • Làm việc nhóm hiệu quả
  • ĐÁNH GIÁ/TƯ VẤN/ĐÀO TẠO/HUẤN LUYỆN
  • Tư vấn
  • Đánh giá
  • Đào tạo
    • Hệ thống quản lý
      • ISO 9001:2018
      • ISO 45001:2018
      • IS0 14001: 2015
    • Sơ cấp nghề
      • Vận hành xe nâng hàng
      • Vận hành xe nâng người
      • Vận hành cầu trục
      • Vận hành nồi hơi
      • Vận hành thiết bị áp lực
      • Kỹ thuật xoa bóp toàn thân
      • Nghiệp vụ kỹ thuật an toàn vệ sinh lao động
      • Đu dây tiếp cận
      • Giàn giáo
      • Lắp ráp kết cấu
  • Huấn luyện
    • Giảng viên huấn luyện an toàn vệ sinh lao động
  • Coaching
  • CÔNG CỤ
    • Nhân số học
      • CON SỐ CHỦ ĐẠO: 2
      • CON SỐ CHỦ ĐẠO: 3​
      • CON SỐ CHỦ ĐẠO: 4​
      • CON SỐ CHỦ ĐẠO: 5​
      • CON SỐ CHỦ ĐẠO: 6​
      • CON SỐ CHỦ ĐẠO: 7​
      • CON SỐ CHỦ ĐẠO: 8​
      • CON SỐ CHỦ ĐẠO: 9​
      • CON SỐ CHỦ ĐẠO: 10​
      • CON SỐ CHỦ ĐẠO: 11​
      • CON SỐ CHỦ ĐẠO: 22/4
    • Lịch vũ trụ
    • MOTIVATORS
    • DISC
  • Công ty Cổ phần EHS
    • Thông tin trợ giúp
    • Giới thiệu
    • Hồ sơ năng lực EHS
    • Tài khoản
    • Hội thảo
    • Khóa học ZOOM
    • Khóa học trực tiếp
    • Khóa học Video
      • Đăng ký
    • Bảo mật thông tin
    • Tủ sách An toàn - Sức khỏe - Môi trường - Chất lượng
    • Tủ sách Lao động - Công đoàn
    • Tủ sách Pháp luật
  • KHÁCH HÀNG
    • Vinacomin
    • PV GAS
    • CNG
    • Công ty CP DV Lắp đặt - Sửa chữa - Bảo hành TẬN TÂM
  • ENGLISH
    • Occupational Safety and Hygiene
      • General provisions
        • Rights and Obligations
        • Administrative penalties
        • Prohibited acts
      • Plan
      • Organization
        • Organization of occupational safety and sanitation division
        • Organization of medical division
        • Organization of grassroots occupational safety and sanitation Council
        • Occupational safety and hygiene officers
  • TONGLEN
    • Tonglen
    • Xoa bóp - Tonglen massage
    • Chữa lành - Tonglen healing
    • Thiền - Tonglen meditation
    • Bếp ăn từ thiện
    • Phóng sinh
    • Cửa hàng
    • Hiến tặng
  • EHS travel
    • Tour
    • Visa
    • Thuê xe
    • Vé máy bay
  • EHS compliance
    • Lao động
    • An toàn vệ sinh lao động
    • Môi trường
    • Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn
    • Hóa chất
    • Điện
    • Phóng xạ
Powered by GitBook
On this page
  • CON SỐ CHỦ ĐẠO: 22/4
  • MỤC ĐÍCH SỐNG
  • ĐIỀU KIỆN PHÁT TRIỂN TỐI ƯU
  • ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
  • KHUYNH HƯỚNG CẦN KHẮC PHỤC
  • HƯỚNG PHÁT TRIỂN
  • NGHỀ NGHIỆP PHÙ HỢP
  • TÓM LẠI
  1. CÔNG CỤ
  2. Nhân số học

CON SỐ CHỦ ĐẠO: 22/4

CON SỐ CHỦ ĐẠO: 22/4CON SỐ CHỦ ĐẠO: 22/4

CON SỐ CHỦ ĐẠO: 22/4

Con số chủ đạo cuối cùng theo trường phái Nhân số học Pythagoras là số 4 được tạo thành từ số tổng 22 vì vậy, được ký hiệu là 22/4. Đây là một con số đặc biệt, được trường phái Nhân số học Pythagoras coi là “Con số vua” (Master number). Người mang Con số chủ đạo 22/4 có tiềm năng gần như vô hạn và thường đạt được hầu hết những mục đích có vẻ bất khả thi.Nhưng trên thực tế, có hai kiểu người Số 22/4 hoàn toàn khác biệt: kiểu người nhận thức được sức mạnh của họ và kiểu người không nhận thức được. Sự khác biệt giữa hai kiểu người này cũng tột bậc như bản thân sức mạnh của con số này. Những người Số 22/4 nhận thức được sức mạnh của mình sẽ thành công ở hầu như mọi phương diện mà họ hướng tới; kiểu người Số 22/4 không nhận thức sức mạnh của mình lại có xu hướng chìm sâu vào lối sống lười nhác, trở thành những người vô dụng, thậm chí không ít người trong số này còn lay lắt trong viện tâm thần.Người mang Số 22/4 đặc biệt hiếm, chỉ chiếm khoảng 1 - 2% dân số.

MỤC ĐÍCH SỐNG

Khi cuộc sống con người không ngừng phát triển đến những tầng nhận thức cao hơn, luôn cần Có những cá nhân xuất chúng được giao nhiệm vụ dẫn dắt hành trình này. Vai trò này cũng quan trọng như vai trò của đạo diễn trong một bộ phim hay một vở kịch. Đứng ở hậu trường, họ định hướng tất cả, từ thiết kế tổng thể đến mọi ý tưởng, cách thể hiện... Khi sống tích cực, người Số 22/4 luôn là trung tâm ở bất cứ lĩnh vực nào trong cuộc sống. Trong thời đại nhận thức mới, vai trò của họ lại càng trọng yếu hơn nữa, vì những gì họ nhận thức được sẽ trở thành ngọn đèn soi sáng con đường tiến hóa cho nhiều người khác noi theo. Suốt nhiều thế kỷ, người Số 22/4 đã chọn lựa âm thầm làm việc sau hậu trường, nhưng với sự phát triển của cuộc sống, càng ngày càng có nhiều người Số 22/4 bước ra ánh sáng để đảm nhận trách nhiệm dẫn đường, vì hành trình ngày càng phức tạp hơn.

ĐIỀU KIỆN PHÁT TRIỂN TỐI ƯU

Để khai thác được dù chỉ một phần nhỏ tiềm năng của họ, người Số 22/4 trước hết cần nhận được những sự giáo dục tốt nhất. Nhiều người trong số họ dành phần lớn thời gian cho việc học, không ngừng nâng cấp bản thân và thỏa mãn khát khao kiến thức của mình. Họ nhận thức được rằng những kiến thức này được trang bị giúp họ có thể hướng dẫn những người khác tốt hơn. Người Số 22/4 phải được hoạt động trong môi trường không trói buộc để có thể đạt hiệu quả cao nhất, vì họ cảm thấy khó chịu nhất khi phải làm việc quá lâu dưới sự áp chế của người khác. Tốc độ học hỏi của họ nhanh đáng ngạc nhiên, như thể họ đã lĩnh hội gần như mọi điều từ các kiếp sống trước, và giờ đây chỉ đang làm quen lại với cách biểu đạt của kiếp sống hiện tại mà thôi.Cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi họ thường vươn lên vị trí lãnh đạo và thường được hỏi ý kiến hướng dẫn hay tư vấn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Một trong những đặc điểm đáng lưu ý nhất ở những người Số 22/4 là thiếu những biểu đạt về cảm xúc. Họ xem việc kiểm soát cảm xúc là một phần then chốt để đạt được mục tiêu trong cuộc sống và sử dụng nó để giảm thiểu các phản ứng tiêu cực của chính mình, chứ không phải để tỏ ra xa cách hay khó hiểu. Thật ra, họ là những người rất nhạy cảm và có trực giác cao, là những người hội tụ được gấp hai lần ý thức tâm linh mạnh mẽ của Số 11, cùng với tính thực tế của Số 4. Họ hiếm khi từ chối một thử thách nào của cuộc sống, đặc biệt là khi nó liên quan đến phúc lợi của con người. Họ sẽ được tìm thấy ở những môi trường khó khăn và có vẻ nguy hiểm nhất mà vẫn có thể tỉnh táo và thận trọng hoàn thành nhiệm vụ của mình. Khả năng chịu trách nhiệm của họ gần như là vô hạn, vì thế có không ít người có thói quen dựa dẫm vào họ một cách vô thức.

KHUYNH HƯỚNG CẦN KHẮC PHỤC

Đa số những người Số 22/4 có khả năng nhận ra và phát huy sức mạnh của mình. Số ít những người Số 22/4 còn lại những người cám dỗ bởi môi trường sống thuần vật chất thường gánh hết những mặt tiêu cực của Số 4, nhưng ở mức độ tồi tệ hơn nhiều. Khi bị cuốn vào lối sống tiêu cực, họ sẽ trở thành những con người lạc lối, ám ảnh với đồng tiền, không hạnh phúc, cô độc và lạc lõng. Quá trình đưa họ ra khỏi đáy vực này đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn, cảm thông và tình yêu thương, vì người Số 22/4 có thể trở thành những người u ám nhất khi rơi vào lối sống tiêu cực.Vì tất cả những người Số 22/4 đều rất thích nghệ thuật, nhịp điệu, hoạt động nhảy múa và hầu hết các thể loại âm nhạc, nên các loại hình nghệ thuật hay giải trí này có thể giúp họ cân bằng cảm xúc và có thái độ sống tích cực hơn. Điều ấy sẽ đưa họ ra khỏi thế giới hạn hẹp lấy bản thân làm trung tâm và giúp họ lấy lại cái nhìn lạc quan về cuộc sống.

HƯỚNG PHÁT TRIỂN

Với những người Số 22/4, điều thiết yếu là cân bằng giữa làm việc và giải trí. Năng lực thiên bẩm trong công việc có thể khiến họ bị ám ảnh với thành tích công việc, từ đó tổn hại đến chất lượng cuộc sống gia đình, cũng như thu hẹp thời gian dành cho việc thư giãn và các sở thích cá nhân. Những sở thích mang tính nghệ thuật như ca hát, nhảy múa, hội họa, viết lách... sẽ giúp họ cải thiện cách biểu đạt cảm xúc và cảm thấy thư giãn hơn. Họ phải nhận ra rằng không bao giờ là quá muộn để bắt đầu học hỏi, vì học hỏi là hành trình cả đời của họ.

NGHỀ NGHIỆP PHÙ HỢP

Những người Số 22/4 phù hợp với vị trí lãnh đạo trong gần như tất cả các doanh nghiệp hay tổ chức văn hóa. Họ xuất sắc trong tất cả lĩnh vực mà họ lựa chọn, cho dù đó là nghệ thuật, viết lách hay chính trị ... Họ cũng có thể trở thành các chuyên gia cải thiện hiệu suất công việc, các nhà hoạt động nhân văn, kỹ thuật viên (đặc biệt là chuyên ngành công nghệ thông tin) hoặc giáo viên.

TÓM LẠI

22/4 là “con số vua” mà những ai mang nó sẽ có trách nhiệm nhiều nhất đối với nhân loại. Họ là những người tự tin, có trực giác và sự nhạy cảm cao độ, với một bản năng kiểm soát cảm xúc mạnh mẽ và mối quan tâm sâu sắc đến phúc lợi con người. Họ cần thận trọng để không trở nên tàn nhẫn trên hành trình hoàn thành sứ mệnh của mình.

PreviousCON SỐ CHỦ ĐẠO: 11​NextLịch vũ trụ

Last updated 2 years ago